(0)

Tin tức

6 vị trí trong nhà cần phải lắp đặt camera giám sát gia đình

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 12956

Ngày nay, lắp đặt camera giám sát gia đình đang là nhu cầu cần thiết của nhiều người. Camera an ninh giám sát chính là giải pháp bảo vệ an toàn cho các hộ gia đình cũng như đảm bảo an ninh cho toàn bộ khu vực dân cư sinh sống.

 

Lắp đặt camera an ninh giám sát ở đâu là hợp lý? Nên chọn những vị trí nào trong nhà để lắp đặt camera? Đây đều là những câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy phân vân và quan tâm nhất. Hiểu được điều này, Camera Hải Phòng Group đã tổng hợp những vị trí trong nhà cần được lắp đặt camera giám sát để gửi tới bạn trong bài viết dưới đây.

Camera giám sát - Giải pháp an ninh cho cả ngôi nhà

Chẳng ai có thể chắc chắn đảm bảo rằng ngôi nhà của mình sẽ không bị người lạ đột nhập bằng mọi cách, ngay cả khi ngôi nhà được thiết kế kiên cố và vững chắc thế nào đi nữa.

Camera giám sát gia đình là giải pháp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Camera giám sát giúp bảo vệ an toàn cho cả ngôi nhà

Camera giám sát gia đình chính là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Hệ thống camera hiện nay cho phép người dùng liên kết với internet. Chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay, tablet hay bất cứ thiết bị nào có thể kết nối mạng, bạn đều có thể quan sát ngôi nhà mình từ những vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó, với chế độ hoạt động liên tục 24/24, camera giám sát cho phép người dùng quan sát những kẻ lạ mặt có ý định đột nhập vào nhà. Hệ thống báo động của camera sẽ gửi thông báo đột nhập tới bạn, đồng thời ghi lại khuôn mặt kẻ xấu để làm bằng chứng khi có sự cố xảy ra. Từ đó, bạn có thể dễ dàng quản lý những vật dụng cần thiết và tài sản giá trị trong nhà.

6 vị trí tốt nhất để lắp đặt camera giám sát gia đình

Lắp đặt camera giám sát ở những vị trí nào trong nhà là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình lần đầu tiên lắp đặt camera. Chọn được một vị trí phù hợp sẽ giúp gia đình tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt, đồng thời tăng tính an toàn cho tài sản và bảo vệ các thành viên trong nhà.

Cửa chính và cửa thoát hiểm

Một thống kê đã chỉ ra rằng, 34% kẻ trộm thường chọn cửa chính là nơi đột nhập đầu tiên. Do đó, lối ra vào này là một trong những vị trí cần được quan sát đặc biệt cẩn thận, nhất là khi bạn đi làm, đi công tác hoặc đi du lịch,...

Một camera giám sát ở lối vào cửa chính sẽ giúp bạn kiểm soát được số lượng người ra vào nhà bạn, từ các thành viên trong gia đình, bạn bè, khách khứa, cho tới những người giao hàng, người bảo trì và hơn thế nữa.

Lắp đặt camera giám sát gia đình cho cửa chính

Cửa ra vào là vị trí cần được ưu tiên lắp đặt camera giám sát

Cửa sổ và cửa bên hông nhà

Đây đều là những vị trí chẳng mấy ai để ý tới, do đó trộm thường chọn cửa sổ là nơi lý tưởng để đột nhập vào nhà.

Bạn có thể trang bị camera giám sát ngoài trời ngay trên cửa sổ để trực tiếp quan sát vị trí này, hạn chế tối đa khả năng có người đột nhập.

Cầu thang

Khu vực cầu thang là nơi ít được chú ý nhất trong nhà. Trộm có thể ẩn náu dưới chân gầm cầu thang và đột nhập vào các khu vực khác trong ngôi nhà.

Ngoài tác dụng quan sát toàn bộ những góc khuất trong nhà, lắp đặt camera giám sát gia đình ở cầu thang còn có tác dụng theo dõi và phòng tránh các tai nạn có thể xảy ra với người cao tuổi và trẻ em. Theo thống kê cho thấy, có hàng triệu tai nạn cầu thang xảy ra mỗi năm. Như vậy, hệ thống camera giám sát sẽ giúp bạn phản ứng kịp thời trước những tai nạn hy hữu kể trên.

Phòng trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường hiếu động và nghịch ngợm nên đây là vị trí cần giám sát thường xuyên để tránh các tai nạn không đáng có. Tuy nhiên, camera giám sát ở khu vực này cần đáp ứng một số yêu cầu đặc biệt như: Khả năng hoạt động và ghi hình 24/7, có góc nhìn rộng và độ phân giải hình ảnh tốt, hoạt động êm ái và gắn ở các khu vực nằm ngoài tầm tay của trẻ em.

Sân vườn hoặc sân thượng

Nếu bạn đang sở hữu một sân thượng mở, một khu vườn phía trước hoặc sau nhà, thì hãy cân nhắc việc lắp đặt thêm các loại camera giám sát để đảm bảo không có sự xâm nhập ngoài mong muốn.

Các dòng camera giám sát ngoài trời hiện nay đều được trang bị khả năng chống bụi, chống nước từ IP65 trở lên, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả ngay cả với khu vực ẩm ướt và mưa nhiều như sân vườn.

Lắp đặt camera giám sát gia đình cho khu vực sân vườn, sân thượng

Lắp đặt camera giám sát cho khu vực sân vườn, sân thượng

Khu vực chứa tài sản đắt tiền, thiết bị quan trọng

Khu vực cuối cùng cần được gắn camera giám sát gia đình chính là những vị trí chứa tài sản, thiết bị đắt tiền hoặc các vật quan trọng mà bạn muốn lưu giữ. Tuy nhiên, không nên cất tiền bạc và tư trang ở những nơi dễ đoán như phòng ngủ vì trộm sẽ tìm kiếm ở những nơi này đầu tiên. Bên cạnh đó, phòng ngủ là nơi nhạy cảm, tránh gắn camera giám sát ở khu vực này để tránh khả năng bị lộ và phát tán những dữ liệu không mong muốn.

Hy vọng Camera Hải Phòng Group đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc lựa chọn vị trí lắp đặt camera giám sát sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của mình. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự an toàn của các thành viên trong gia đình cũng như tài sản cá nhân của bản thân. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt camera giám sát tại Hải Phòng vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 02253.615.955 để được nhận báo giá một cách nhanh chóng.

 
Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo