(0)

Tin khuyến mại

Camera Hải Phòng Group - Giải pháp an ninh toàn diện

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin khuyến mại | Lượt xem: 8992

Camera Hải Phòng Group là một Hiệp Hội trong lĩnh vực camera giám sát thiết bị an ninh đầu tiên tại Hải Phòng với những thành viên đã được chọn lọc rất kĩ lưỡng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ kĩ thuật đông đảo đảm bảo được dịch vụ bảo hành sau bán hàng tốt nhất hiện nay. Đến với Camera Hải Phòng  Group chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp an ninh toàn diện với chi phí tiết kiệm nhất. 

 

 

 

 

Đến với Camera Hải Phòng Group bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và thời gian đáp ứng nhanh nhất. Camera Hải Phòng Group là đối tác chiến lược của các hãng camera hàng đầu thế giới hiện nay như: Dahua Technology, Hikvision, Samsung, Panasonic... Đến với Camera Hải Phòng Group bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chính hãng, chất lượng ổn định và giá thành hợp lý.

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gói camera trọn bộ giá rẻ không ghi rõ model hãng sản xuất chất lượng không đảm bảo, khách hàng không nên mua những sản phẩm đó vì không kiểm tra được chất lượng sản phẩm mình mua dẫn tới các lỗi hỏng hóc ngay sau khi sử dụng được một thời gian ngắn như: hình ảnh xuống màu, mất hồng ngoại, hệ thống không lên hình, không xem được từ xa qua mạng....

   Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, kinh nghiệm trong ngành đặc biệt dịch vụ sau bán hàng chu đáo,bảo hành nhanh chóng 

Chúng tôi cam kết thực hiện đúng những gì đã cam kết với Quý khách hàng !

 
 
 
Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo