(0)

Ruijie

Smart Gateway 10 cổng RUIJIE RG-EG310GH-P-E

Giá: Liên hệ Xem: 131 Còn hàng

Smart Gateway 10 cổng RUIJIE RG-EG310GH-P-E là một thiết bị mạng được sản xuất bởi RUIJIE. Nó có 10 cổng và được thiết kế để đóng vai trò làm cổng vào và ra cho mạng. Thiết bị này hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như quản lý mạng, bảo mật và kiểm soát truy cập. Nó có thể giúp tăng cường hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống mạng trong doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Các ưu điểm của sản phẩm :

1. Quản lý mạng thông minh: Thiết bị này có khả năng quản lý và kiểm soát mạng hiệu quả, giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên mạng và cải thiện hiệu suất kết nối.

2. Bảo mật cao: Smart Gateway hỗ trợ các tính năng bảo mật tiên tiến như tường lửa, VPN (Virtual Private Network), IDS/IPS (Intrusion Detection/Prevention System) để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thông tin trong mạng.

3. Quản lý người dùng linh hoạt: Thiết bị này cho phép quản lý người dùng theo nhóm, áp dụng chính sách truy cập linh hoạt và kiểm soát quyền truy cập vào các ứng dụng và tài nguyên trong mạng.

4. Tích hợp công nghệ mới nhất: Smart Gateway hỗ trợ các công nghệ mới như IPv6, MPLS (Multiprotocol Label Switching), QoS (Quality of Service) để đáp ứng yêu cầu của các ứng dụng hiện đại.

5. Quản lý từ xa: Thiết bị này cho phép quản lý từ xa thông qua giao diện web hoặc giao thức quản lý từ xa như SNMP (Simple Network Management Protocol), SSH (Secure Shell).

6. Tích hợp các tính năng mở rộng: Smart Gateway có khả năng tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ mở rộng khác như VoIP (Voice over IP), video conference, cloud computing để đáp ứng nhu cầu kết nối và truyền thông của doanh nghiệp.

Thông số chi tiết :

- 1 cổng WAN 10/100/1000M Base-T cố định, 6 cổng LAN 10/100/1000M Base-T cố định, 3 cổng có thể chuyển đổi LAN/WAN 10/100/1000 Base-T.
- RAM: 512M | Flash: 256MB
- Chịu tải lên tới 300 người dùng đồng thời.
- Băng thông 1.5 Gbps
- Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie Cloud
- Hỗ trợ cấp nguồn PoE chuẩn IEEE 802.3af/at trên 8 cổng LAN, tổng công suất tối đa 110W
- Flow control, Behavior management, Traffic Audit
- Hỗ trợ 64 tunnel VPN (IPsec/L2TP)
- Tính năng quản lý Wifi: cho phép quản lý đến 500 thiết bị (bao gồm AP Reyee và switch NBS) khi ở chế độ AC, và quản lý đến 150 (bao gồm AP Reyee và switch NBS) khi ở chế độ Gateway
- Hỗ trợ các tính năng như: DHCP, PPPoE dial-up, Static Routing, Policy-based routing, load balancing, ACL, IP-MAC binding, MAC Filter, NAT, NATPT, Port Mapping, DNS, DDNS, NTP, TFTP,..
- Cân bằng tải giữa các đường truyền internet.
- Hỗ trợ cập nhật thư viện các ứng dụng mobile/windows (facebook, youtube, torrent..) để quản lý/ngăn chặn.
- Nguồn DC 54V/2.4A (đã bao gồm adapter trong hộp)
- Kích thước: 202 mm x 28 mm x 108 mm
- Nhiệt độ hoạt động: 0°C~40°C                                                                                                                                                                                                                                                                                                           - Bảo hành : 3 năm

Thông tin liên hệ chi tiết :

Công ty TNHH Minh Hoàng Gia

Địa chỉ: 424 Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

FB:Công ty TNHH Minh Hoàng Gia

ĐT : Mr Phú Anh 0936.887.989 

ĐT : Mrs Ngọc Anh 0936.999.485

ĐT : Mrs Liên 076.981.2058

Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo