(0)

Ruijie

Smart Gateway Ruijie RG-EG3000XE

Giá: Liên hệ Xem: 107 Còn hàng

Smart Gateway RUIJIE RG-EG3000XE là một giải pháp mạng thông minh và đáng tin cậy cho doanh nghiệp lớn. Với khả năng quản lý, bảo mật và tối ưu hóa hiệu suất, nó sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường kết nối và hoạt động mạng hiệu quả hơn.

Ưu điểm của RUIJIE RG-EG3000XE

1. Hiệu suất cao : RG-EG3000XE sử dụng kiến ​​trúc phần cứng MIPS đa lõi kết hợp với công nghệ chuyển tiếp nhanh do Ruijie tự phát triển để cung cấp hiệu suất chuyển tiếp NAT tốc độ cao.

2. Quản lý băng thông : Sản phẩm này cung cấp khả năng quản lý linh hoạt và phân chia băng thông theo ứng dụng, giúp tối ưu hóa hiệu suất mạng. Điều này cho phép doanh nghiệp ưu tiên các ứng dụng quan trọng và đảm bảo rằng nguồn tài nguyên mạng được sử dụng hiệu quả.

3. Bảo mật cao cấp : RG-EG3000XE tích hợp các tính năng bảo mật như VPN (Mạch riêng thông qua Internet), Firewall (Tườnglửa) và IPS (Hệ thống phát hiện xâm nhập). Điều này giúp ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài, duy trì an ninh thông tin và đáp ứng yêu cầu bảo mật cao của doanh nghiệp.

4. Quản lý người dùng : Sản phẩm này cho phép quản lý người dùng linh hoạt, điều khiển việc truy cập vào mạng và áp dụng các chính sách an ninh. Điều này giúp doanh nghiệp kiểm soát được việc sử dụng internet trong tổ chức, đảm bảo tuân thủ các quy định và tăng cường an toàn thông tin.

5. Quản lý mạng thông minh : RG-EG3000XE cung cấp các công cụ quản lý mạng linh hoạt, giúp doanh nghiệp giám sát và điều chỉnh hiệu suất mạng. Từ việc theo dõi tình trạng kết nối đến phân tích sử dụng băng thông, sản phẩm này mang lại cái nhìn toàn diện về hoạt động của mạng để hỗ trợ quyết định và tối ưu hóa hiệu suất.

6. Tích hợp linh hoạt : RG-EG3000XE tương thích với nhiều thiết bị và giao thức mạng khác nhau, cho phép tích hợp vào hệ thống hiện có của doanh nghiệp một cách thuận tiện .

 

Thông số chi tiết:

– 8 cổng 1000BASE-T (Combo – chỉ sử dụng đồng hoặc quang), 8 cổng 10Gbps SFP+, 2 cổng 40Gbps QSFP+
– 1 cổng USB, 1 cổng Console
– Hỗ trợ lên đến 8 cổng WAN
– CPU: multi-core MIPS
– Memory: 32G | BootRom 8MB | eMMC: 16GB+64GB
– Hỗ trợ 20.000 user
– Khả năng chuyển mạch: 60Gbps
– Concurrent Session: 16 triệu
– Giao thức mạng: TCP/IP (IP, ICMP, TCP, UDP, etc.), Static routing, RIP (V1/V2), OSPF, DHCP server, DHCP relay, PPPoE, NAT, ARP, Trust ARP, ARP Proxy, Ping và Tracert route, QoS (PQ, CQ, FIFO, WFQ, CQWFQ, etc.)
– Tính năng bảo mật: Anti-ARP Spoofing,defense against malicious attacks from internal and external Neworks, support secure address binding, Block WAN Ping, Prevent Port Scan, Fragmanetation, ICMP Flood, Teardrop, Ping of Death, Land, Smurf/Fraggle, SYN Flood Attack.
– Nhận diện và kiểm soát ứng dụng: hỗ trợ nhận diện hơn 43 loại ứng dụng hoặc hơn 120 ứng dụng như P2P , Multimedia , Social Media, VOIP/CHAT , Instant Messaging/Email , Cloud-based File collaboration, Enterprise Application.
– Layer 2: Bridging, LAN port Aggregation
– Dễ dàng quản lý và cấu hình qua Ruijie cloud.
– Hỗ trợ 1 khe cắm ổ cứng (Thiết bị không kèm ổ cứng RG-Gateway-HDD-1T)
– Hỗ trợ 2 khe cắm nguồn (Đã bao gồm 2 nguồn RG-YM-2301EDR), hỗ trợ Redundancy và Hot swapable
– Hỗ trợ 4000 kênh VPN (IPsec)
– Hỗ trợ tính năng Wifi Marketing
– Cân bằng tải giữa các đường truyền internet.
– Nguồn cấp: 100VAC – 240VAC; 50/60 Hz, 5A – 3A
– Kích thước: 440mm x 88.1mm x 550mm, 2U Rack Mount
– Nhiệt độ hoạt động: 0°C~45°C
– Xuất xứ: Trung Quốc.
– Bảo hành: 3 năm.

Thông tin liên hệ chi tiết :

Công ty TNHH Minh Hoàng Gia

Địa chỉ: 424 Lạch Tray Ngô Quyền Hải Phòng

FB:Công ty TNHH Minh Hoàng Gia

ĐT : Mr Phú Anh 0936.887.989 

ĐT : Mrs Ngọc Anh 0936.999.485

ĐT : Mrs Liên 076.981.2058

Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo