(0)

Tin tức

Ứng phó trộm đột nhập với khóa cửa thông minh giá rẻ

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1758

Các bài báo về trộm cắp, giết người cướp của xuất hiện ngày càng nhiều đã cho thấy tội phạm đang trở nên vô cùng manh động và nguy hiểm. Thực tế, mỗi người đều mang nỗi lo ngại việc bị trộm đột nhập lấy cắp tài sản. Đặc biệt, đây là vấn đề hy hữu nên việc đối phó với trộm sao cho đúng đắn và sáng suốt là điều khiến mọi người cảm thấy băn khoăn và lúng túng

 

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm cách phòng chống trộm hiệu quả thông qua các kỹ năng và thiết bị chống trộm hiện đại.

Làm gì khi phát hiện trộm đột nhập vào nhà?

Khi phát hiện trộm đột nhập vào nhà, mỗi người lại có những cách phản ứng khác nhau. Tuy nhiên, để an toàn cho gia đình và bản thân, bạn nên tham khảo các hướng giải quyết phổ biến dưới đây.

Khóa cửa thông minh giá rẻ có khả năng bảo vệ tài sản khỏi trộm cắp

Các hướng giải quyết khi phát hiện trộm trong nhà

Ưu tiên giữ an toàn cho mình và người thân

Trộm có sự liều lĩnh và luôn thủ sẵn vũ khí trong người. Khi bị phát hiện, chúng sẵn sàng tấn công chủ nhà để tìm đường trốn thoát cho bản thân. Vì vậy, nếu phát hiện trộm trong nhà, thay vì phản ứng làm ảnh hướng tới tính mạng của mình và người thân, bạn hãy khôn khéo khóa chặt cửa phòng để bảo vệ an toàn trước khi thực hiện những phương án giải quyết tiếp theo.

Tạo ra tiếng động lớn

Trộm thường có tâm lý căng thẳng và đề phòng khi đột nhập vào nhà để thực hiện các phi vụ. Chúng luôn chuẩn bị sẵn các phương án để phản ứng lại các trường hợp bất ngờ. Khi phát hiện trộm, bạn hãy tạo ra những tiếng động lớn để làm trộm cảm thấy hoang mang và rút lui. Tuy nhiên, cần tránh la hét vì trộm hay có xu hướng phản ứng lại để triệt tiêu những âm thanh làm hại chúng.

Kích hoạt hệ thống báo động

Nếu nhà bạn lắp đặt và trang bị hệ thống chuông hú, hệ thống tưới tiêu cùng hệ thống đèn điện, hãy kích hoạt ngay khi phát hiện trộm vào nhà. Việc này sẽ khiến trộm cảm thấy hoảng loạn và nhanh chóng rút lui.

Liên lạc với cơ quan an ninh, công an

Liên lạc ngay với công an phường, xã, huyện nơi mình đang sinh sống để cơ quan an ninh nắm rõ tình hình và thực hiện điều tra bắt trộm.

Đánh giá tình hình và đánh đuổi nếu có thể (Không khuyến nghị)

Hướng giải quyết này chỉ phù hợp cho những người có kỹ năng chống trộm và có đủ các phương tiện: Bình xịt chữa cháy, vật dụng nhỏ,... để đưa ra được phương pháp tác động có tỷ lệ thành công cao nhất.

Ví dụ, nếu bạn ở lầu 1, hãy tận dụng bình chữa cháy để xịt vào tên trộm ở tầng trệt, sau đó nhanh chóng rút lui. Giữ khoảng cách an toàn từ 3 - 6m đối với trộm. Mục tiêu là đuổi trộm ra ngoài và giữ lại tài sản, do đó tuyệt đối không nên hạ gục chúng để tránh gây ra những phiền phức cho bản thân.

Theo điều 24 bộ luật Hình sự được ban hành năm 2015, khi bạn buộc phải sử dụng vũ lực để bắt giữ tội phạm và gây thiệt hại cho người đó thì bạn không phải tội phạm. Tuy nhiên, trong trường hợp gây ra thiệt hại vượt mức cần thiết như tước đoạt sinh mệnh, người gây thiệt hại phải chịu trách nhiệm hình sự trước cơ quan chức năng.

Cách phòng chống trộm hiệu quả

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn nên chuẩn bị những biện pháp phòng chống trộm từ trước để nỗi lo mất trộm được giảm thiểu, thậm chí là xua tan đi những nguy cơ đó.

Phòng chống trộm bằng khóa cửa thông minh giá rẻ

Chuẩn bị các phương pháp chống trộm là cách tốt nhất để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Cảnh giác và cẩn thận

Kim chỉ nam đầu tiên trong cách phòng chống trộm hiệu quả chính là nuôi dưỡng và để cao tính cảnh giác. Nguy cơ bị mất trộm là thường trực, không phân biệt là ngày hay đêm, đặc biệt là khi gia đình bạn vừa trang bị tài sản có giá trị, khi trong nhà không có ai hay khi bạn sắp có chuyến đi xa nhà. Hãy để tài sản ở những vị trí an toàn hơn, tránh để tài sản ở những vị trí dễ thấy và dễ bị đánh cắp.

Trang bị camera an ninh quan sát

Camera an ninh sẽ giúp bạn quan sát được các khu vực trọng yếu trong nhà, lưu giữ mọi khoảnh khắc, khuôn mặt và hình dáng của những người đã xuất hiện trong khu vực đó. Hơn thế nữa, hệ thống camera ngày nay còn được trang bị thêm tính năng phát hiện chuyển động hiện đại và tiên tiến. Chức năng này sẽ gửi cảnh báo cho bạn nếu phát hiện kẻ lạ đột nhập. Chính vì vậy, trộm sẽ e dè và rút lui nếu biết nhà bạn có hệ thống camera an ninh quan sát.

Khóa cửa thông minh

Khóa cửa thông minh được trang bị nhiều tính năng để bảo đảm an toàn cho chủ nhà như: Đóng mở bằng vân tay, mã số, kiểm soát người ra vào thông qua điện thoại thông minh, hệ thống còi báo động khi nhập sai mật khẩu quá số lần cho phép,...

Chính vì lý do này, khóa cửa thông minh đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình, từ các văn phòng, công ty cho tới các công trình nhà ở dân dụng, chung cư,...

Chống trộm hiệu quả với khóa cửa thông minh giá rẻ

Sử dụng khóa cửa thông minh giá rẻ để phòng chống trộm đột nhập

Mua khóa cửa thông minh giá rẻ ở đâu?

Đơn vị phân phối khóa cửa thông minh giá rẻ tại Hải Phòng

Đơn vị bán khóa cửa thông minh giá rẻ tại Hải Phòng

Camera Hải Phòng Group là đơn vị cung cấp các loại khóa cửa thông minh giá rẻ, chính hãng và uy tín không chỉ tại Hải Phòng mà còn trên toàn quốc. Để bảo đảm lòng tin của người tiêu dùng, chúng tôi luôn cam kết những vấn đề sau:

  • Đảm bảo cung cấp khóa cửa chính hãng 100%, tuyệt đối nói không với hàng rẻ tiền, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Sẵn sàng cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, số lô, kho hàng,... để người tiêu dùng cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Giá thành cực tốt so với các sản phẩm khóa cửa thông minh chính hãng khác trên thị trường.
  • Tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn tại cửa hàng và trên website: camerahaiphong.com.vn.
  • Giao hàng và lắp đặt khóa cửa thông minh tận nơi.
  • Đổi trả hàng trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng nếu phát hiện các lỗi từ nhà sản xuất.

Thông qua các cách chống trộm tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm những gợi ý để bảo vệ an toàn cho tài sản và những người thân xung quanh mình. Nếu cần mua khóa cửa thông minh tại Hải Phòng với giá rẻ để phòng tránh “những vị khách không mời mà đến”, hãy đến ngay với Camera Hải Phòng Group. Đội ngũ nhân viên của Camera Hải Phòng Group luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất.

 
Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo