(0)

Tin tức

8 lời khuyên khi lựa chọn camera quan sát

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 1869

Camera Hai Phong Group gửi đến quý khách hàng 8 tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn camera quan sát mà bạn nên đọc

8 lời khuyên khi lựa chọn camera quan sát

Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển việc lắp đặt camera quan sát không còn là thứ xa xỉ đối với người dân so với vài năm về trước.Việc lắp đặt camera không còn tốn kém như trước nữa, tuy vậy giá rẻ không có nghĩa là loại camera nào cũng tốt và cũng chất lượng. Sau đây là 9 tiêu chí để lựa chọn hệ thống camera quan sát cho nhà bạn.

Do mục đích lắp đặt camera khác nhau, nhu cầu quan sát khác nhau : camera quan sát cho gia đình, cửa hàng, kho xưởng, trường học….nên trước khí lắp đặt bạn cần xác đính các tiêu chí như:

1.  Xác định nhu cầu quan sát của bạn

Bạn cần quan sát ở đâu trong nhà hay ngoài trời, lắp đặt ở nhà hay tại cửa hàng shop quần áo….

Ví dụ như : Nhu cầu quan sát  của bạn trong nhà thì bạn nên lựa chọn dòng camera dome, thiết kế đẹp mắt giống như 1 chiếc đèn rất phù hợp cho việc lắp đtặ camera trên trần nhà.

Còn nếu như bạn muố lắp đặt ngoài cổng để quan sát trộm thì bạn nên chọn Chọn camera chống nước thân trụ chuẩn ip66 chống chịu nắng mưa, bụi bẩn.

-> Kinh nghiệm lựa chọn đúng và chuẩn: hãy nói ra nhu cầu quan sát camera của bạn để nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được giải pháp camera phù hợp. Đừng hỏi giá  một cách chung chung nó sẽ khiến bạn bị rối trong quá trình phân tích và lựa chọn.

2. Xác định khu vực quan sát

Việc xác định khu vực, vị trí lắp đặt camera quan sát giúp bạn lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp.Việc lắp đặt camera quan sát giúp bao quát được đúng nơi cần quan sát.

Ví dụ bạn muốn quan sát vị trí trước cửa nhà để xem các con thú cưng như chó mèo có hay vào trước cửa nhà để nằm như chú mèo trên hình không . Thì bạn phải chọn góc quay như hình ảnh minh họa để quan sát được toàn bộ phần trước cửa nhà. Những con chó mèo thường rất bẩn nếu không được tắm thường xuyên vì vậy khi chúng vào nhà thường kéo theo các mầm bệnh về đường hô hấp như hen xuyễn,  chó bị ghẻ ngứa ...Vì vậy việc xác định  đúng vị trí lắp đặt camera là điều vô cùng cần thiết giúp bạn quan sát đúng vị trí cần quan sát.

Việc này thật đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ tới số 0919.405.078 sẽ có nhân viên tư vấn giúp bạn giải đáp thắc mắc và đến trực tiếp để khảo sát miễn phí cho bạn. Việc lắp đặt camera thật đơn giản phải không nào.

3. Tiêu cự camera

Tiêu cự của một thấu kính là khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm của một vật cần quan sát. Thường dùng trong camera là tiêu cự  2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm…

Vệc lựa chọn tiêu cự cho camera tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, nếu như bạn chỉ lắp camera tại cửa hàng để quan sát người ra vào hay xe máy thì bạn không cần quan tâm đến nó. Còn nếu như bạn muốn lắp đặt camera tại quầy thanh toán và có thể nhìn rõ mệnh giá tiền thì lúc này việc để ý đến tiêu cự camera là việc hết sức cần thiết.

Với tiêu cự camera ống kính càng nhỏ góc quan sát càng rộng và ngược lại

4. Lựa chọn tiêu chuẩn ip cho camera

Việc lựa chọn đúng tiêu chuẩn ip cho camera giúp bạn hạn chế được những hỏng hóc khách quan gây ra ( mưa, nắng, bụi, bẩn) . Có các tiêu chuẩn IP66, 67 tùy vào vị trí lắp đặt bạn sẽ lựa chọn cho mình chuẩn ip phù hợp. Tuy nhiên với xông nghệ hiện đại ngày nay hầu hết các camera đều có chuẩn ip66( khả năng chống lại yếu tố ngoại cảnh) , chỉ có 1 số dòng camera ip có gắn thẻ nhớ là không chông chịu lại yếu tố thời tiết khắc ghiệt.

5. Chọn độ phân giải  camera

Độ phân giải quyết định lớn đến độ nét camera ,độ phân giải càng lớn, điểm ảnh càng nhiều thì camera quan sát càng nét.

6. Lựa chọn camera hồng ngoại

Thông thường thì 99% camera hiện nay đều có đèn hồng ngoại giúp quan sát cả ngày và đêm. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn chúng ta có thể tự tìm hiểu trên mạng hoặc hỏi trực tiếp đơn vị phân phối 

7. Lựa chọn hãng camera cung cấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng camera quan sát vì vậy lựa chọn hãng camera uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Bởi sản phẩm chính hãng bao giờ cúng tốt, hoạt động mượt mà và ổn định hơn những dòng camera trôi nổi trên thị trường.

8. Lựa chọn đơn vị cung cấp và  lắp đặt camera

Việc lựa chọn đơn vị lắp đặt camera uy tín quyết định 80% hiệu quả hoạt động của camera. Hiện nay trên trị trường có rất nhiều đơn vị nhập hàng trung quốc không chính hãng về bán. Do đó tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi lắp đặt. Camera Hải Phòng Group hiệp hội lắp đặt camera uy tín tại HP sẽ là lựa chọn chuẩn xác nhất cho bạn.

 

Zalo Button
Zalo Button Hotline Button Gọi ngay Zalo Button Fanface Zalo Button Chat zalo